Điểm khác nhau giữa camera hành trình và camera 360 dành cho xe ô tô.

Camera hành trình là 1 phụ kiện gần như là thiết yếu của mọi tài xế, tuy nhiên bộ sản phẩm camera 360 vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy, Camera 360 có những tính năng ưu việt gì hơn so với cam hành trình.
Camera 360 và camera hành trình đều có chức năng chung là ghi lại hình ảnh và âm thanh trong quá trình xe chạy trên đường, những hình ảnh ghi lại là bằng chứng giúp bạn bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
Tuy nhiên, Camera 360 sẽ có những tính năng vượt trội hơn so với cam hành trình thông thường.
Camera hành trình là hệ thống camera lưu trữ các thông tin trong suốt quá trình xe vận hành, nó có các chức năng:
 - Ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn biến trong quá trình bạn chạy xe trên đường (bao gồm cả âm thanh), những hình ảnh ghi lại sẽ là bằng chứng quan trọng để bạn bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình khi xảy ra những tranh chấp không mong muốn trong quá trình lưu thông.
- Đối với những người thích du lịch, Camera hành trình sẽ giúp bạn ghi lại những hình ảnh, những khoảnh khắc đẹp trên cung đường của bạn.
- Ngoài ra, Camera hành trình còn có khả năng quan sát xung quanh. Tuy nhiên, camera hành trình thường có góc quay 180 độ chỉ quay được phía trước, không quay được phía sau, như vậy bạn sẽ cần thêm cam lùi để nhìn phía sau khi lùi xe trong ngõ hẹp.
Cũng có loại camera hành trình 2 hướng nhìn được cả phía trước và phía sau tuy nhiên với những góc khuất và điểm mù hai bên xe thì cam không thể quay được.


Camera 360 hiển thị hình ảnh trên màn hình giả lập sắc nét. Hình ảnh hiển thị trông giống như bạn từ trên cao nhìn xuống, có thể nhìn toàn cảnh xung quanh xe như chính tên của nó là có thể quan sát được 360 độ thay vì 180 độ như Camera hành trình.
Đối với người sử dụng xe ô tô thì thường có những phần không gian mà không thể thấy được, phải thông qua các phần hổ trợ như gương chiếu hậu, đó gọi là điểm mù. Các điểm mù này thường gây nguy hiểm cho người sử dụng khi lái xe rẽ trái hoặc rẽ phải ở các ngã tư, chuyển làn hoặc khi đổ xe vào bãi. Người điều khiển sẽ không thể nhìn thấy được những chiếc xe đang lưu thông ở phía sau, các tình huống này rất dễ gây tai nạn giao thông.. Tuy nhiên, Sản phẩm cam 360 có thể giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này. Bộ cam 360 có 4 cam: 1 cam trước, 1 cam sau và 2 cam gương có thể quan sát được toàn bộ xe và hiển thị theo xi nhan.


Như vậy, có thể tóm tắt lại những ưu điểm của camera 360 so với camera hành trình là: ngoài chúc năng ghi lại hình ảnh sắc nét trong quá trình lưu thông, thì camera 360 còn giúp các tài xế quan sát được toàn bộ vị trí xung quanh ô tô ngay cả những điểm mù, giúp bạn lái xe an toàn hơn. Tuy giá thành của Camera 360 cao hơn so với Camera hành trình thông thường, nhưng những tính năng của nó đem lại cho người dùng là rất lớn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp đặt Camera 360 hay camera hành trình mà đang phân vân chưa chọn được 1 địa chỉ uy tín, hãy đến với chúng tôi - Nội thất ô tô Việt Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin răng mình có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Hotline: 0926.11.5555
Hệ thống showroom trên toàn quốc
Địa chỉ 1: Số 28 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội (Sau cung thể thao dưới nước) - 092 333 2222
Địa chỉ 2: Số 10 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 088 655 3333
Địa chỉ 3: Số 15 ngõ 15, phố Bằng Liệt, phường Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 55 4444
Địa chỉ 4: Số 2821 đại lộ Hùng vương, phường Vân Cơ, Việt Trì, Phú Thọ - 0923 555 222
Địa chỉ 5: Số 107 đường Xã Tắc, P. Tân Quang, TP Tuyên Quang - 097 613 0888


 Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm tự dọn nội thất ô tô.

Chống ồn ô tô bằng cao su non - quy trình và những điều bạn cần biết.